Lễ ký kết MOU hợp tác giữ all4school và Công ty Cổ phần Nguyễn Bỉnh Khiêm Tây Hồ năm 2022

Sáng ngày 04/05/2022, tại khách sạn Pullman đã tổ chức lễ ký kết MOU hợp tác giữa Công ty CP all4school và Công ty Cổ phần Nguyễn Bỉnh Khiêm Tây Hồ. Sự kiện này khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác phát triển hình ảnh của NBK Tây Hồ lên một tầm cao mới, đóng góp cho sự phát triển giáo dục, đồng thời nâng cao năng lực trong ngành giáo dục và bảo vệ sức khỏe thế hệ trẻ của hai đơn vị.

Về phía Công ty Cổ phần Nguyễn Bỉnh Khiêm Tây Hồ có : Ông Nguyễn Trung Hiếu – Giám Đốc. Về phía Công ty CP all4school có: Bà Trần Hoàng Kim Thư -  Tổng giám đốc; Ông Nguyễn Thành Còn Trưởng phòng kinh doanh.

Công ty Cổ phần all4school được thành lập dựa trên nền tảng của CTCP Kết Nối Thời Trang ( tên tiếng anh: Faslink JSC) chuyên cung cấp Đồng Phục Học Sinh với nguyên liệu sinh thái đa tính năng.

Cung cấp giải pháp Đồng Phục Học Sinh với tiêu chí gọn gàng, năng động, hài hòa đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung.

all4school nỗ lực theo đuổi mô hình phát triển bền vững trong khi vẫn duy trì những ưu tiên hàng đầu:

  • Đảm bảo chất lượng vượt trội về sản phẩm và dịch vụ.
  • Xây dựng môi trường làm việc an toàn cho nhân viên.
  • Giữ vững cam kết với khách hàng, đối tác, cộng đồng xã hội.

Theo biên bản ký kết, NBK Tây Hồ all4school sẽ cùng nhau hợp tác các nội dung gồm:

  • Cung cấp sản phẩm đồng phục cho giáo viên, học sinh của Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm – Tây Hồ nói riêng và cho nhân viên hệ thống vận hành và khối kỹ thuật của Công ty Cổ phần NBK Tây Hồ nói chung. 
  • Cam kết đồng hành – phối hợp cùng NBK Tây Hồ tham gia lựa chọn các sản phẩm liên quan đến phụ kiện nhằm mục đích hoàn thiện được đồng phục đẹp nhất.
  • Cam kết cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, sử dụng các nguyên liệu “ Xanh “ thân thiện với môi trường, an toàn thân thiện cho học sinh, ưu tiên sử dụng các loại vật liệu được sản xuất trong nước Việt Nam.

Sự hợp tác của all4school NBK Tây Hồ khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác bền chặt trong công tác hoàn thiện và nâng cao hình ảnh tạo nên thương hiệu đưa NBK Tây Hồ lên một tầm cao mới.

Ý kiến bạn đọc